Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ INNO PAINTS

Jopaint là một thương hiệu nổi tiếng của Công ty TNHH Công nghệ Inno Paints. Với hơn 10 năm thành lập và hoạt động trên lĩnh vực sơn tường, Jopaint đã và đang là một trong top những thương hiệu về sơn tường uy tín nhất tại Việt Nam chiếm trọn được niềm tin từ người tiêu dùng.

Chơi Video

Tầm nhìn

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam và khu vực về sản phẩm nội thất giả gỗ trong mọi gia đình.

Sứ mệnh

Innofloors cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng bằng chính sự trân trọng, trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.

Giá trị cốt lõi

Trung thực - Trách nhiệm - Cộng đồng

Lịch sử phát triển

2009 INNO Paints History
Thành lập công ty TNNH XD & TM Tân Phát

- Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tân Phát là tiền thân của Công Ty TNHH Công nghệ Innopaints chính thức được thành lập.
- Khánh thành nhà máy sản xuất sơn diện tích 5000 m2 tại KCN Tiền Phong tỉnh Thái Bình với công nghệ hiện đại, tạo bứt phá về năng suất hàng đầu Việt Nam.
- Ra mắt thị trường thương hiệu sơn Jopaint - là dòng sơn được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản.

2011 INNO Paints History
Phát triển kinh doanh lên 5 tỉnh thành

Nhận được sự ủng hộ từ khách hàng nhờ chiến lược cạnh tranh mạnh về chất lượng sản phẩm. Jopaint đã có mặt trên thị trường 10 tỉnh thành bao gồm: Thái Bình, Nam Định, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh

2014 INNO Paints History
Mở rộng kinh doanh thêm 10 tỉnh thành

Công ty tiếp tục phát triển kinh doanh ra thêm 10 tỉnh thành bao gồm Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hà Nam, Ninh Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Thanh Hóa

2015 INNO Paints History
Quyết định xây dựng chuỗi hệ thống văn phòng

Ban lãnh đạo công ty ký quyết định khai trương chuỗi hệ thống văn phòng tại tất cả các tỉnh thành nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng nhanh và tốt hơn.

2018 INNO Paints History
Hoàn thành chuỗi 20 văn phòng tại Miền Bắc

Jopaint đã có hệ thống 20 văn phòng đồng thời cũng là Trung tâm bảo hành tại khắp tất cả các tỉnh thành của Khu vực miền Bắc bao gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nam, Hòa Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Lào Cai, Yên Bái

2019 INNO Paints History
Phát triển khu vực kinh doanh vào Miền Trung

Jopaint mở rộng văn phòng thêm 6 tỉnh thành tại Miền Trung bao gồm: Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi

2020 INNO Paints History
Khai trương Trụ sở khối văn phòng tại Đà Nẵng

Trụ sở tại Đà Nẵng chính thức xây dựng xong với 6 tầng và diện tích 200m2/tầng và đưa vào hoạt động
Cũng trong năm 2020, Jopaint mở rộng thị trường thêm Nghệ An và Hà Tĩnh nối liền thị trường 2 miền.

2021 INNO Paints History
Khởi công xây dựng nhà máy tại Đà Nẵng

Tháng 03.2021 Công ty chính thức khởi công xây dựng nhà máy tại Đà Nẵng trên tổng diện tích 20.000 m2 trên KCN Hòa Khánh mở rộng với mục tiêu mở rộng kinh doanh sản xuất sản phẩm mới Sàn nhựa SPC và xuất khẩu sang nước ngoại.

Văn hóa công ty

Bản thân mỗi chúng ta đều có triết lý sống cho riêng mình. Điều này được thể hiện rõ nét nhất trong những giờ phút gay go của cuộc sống. Công ty là là một tập thể bao gồm nhiều con người có triết lý sống riêng biệt. Vì vậy Công ty được coi là một người khổng lồ có triết lý sống – điều mà soi sáng cho mọi hoạt động của tập thể. Người ta thường gọi triết lý của công ty là văn hóa của công ty. Vậy văn hóa công ty hướng dẫn mọi người trong công ty quên đi triết lý sống của cá nhân mình để làm việc cho những mục đích chung của công ty. Và những mục đích chung kia được gọi là các giá trị. Chúng là một niềm tin được chia sẻ giữa những người trong công ty với nhau.

  • Giới thiệu từ người có địa vị thấp cho người có địa vị cao biết tên đi kèm theo chức vụ.
  • Giới thiệu người trong Công ty trước với đối tác hoặc người mới đến (Ưu tiên giới thiệu theo chức vụ hoặc tuổi tác)
  • Tự Giới thiệu
  • Hãy giới thiệu ngắn gọn về tên của mình và bộ phận mình đang làm việc tại công ty. Giữ thái độ lịch sự, khiêm nhường và vui vẻ khi giới thiệu.
  • Giới thiệu từ người có địa vị thấp cho người có địa vị cao biết tên đi kèm theo chức vụ.
  • Giới thiệu người trong Công ty trước với đối tác hoặc người mới đến (Ưu tiên giới thiệu theo chức vụ hoặc tuổi tác)
  • Tự Giới thiệu
  • Hãy giới thiệu ngắn gọn về tên của mình và bộ phận mình đang làm việc tại công ty. Giữ thái độ lịch sự, khiêm nhường và vui vẻ khi giới thiệu.
  • Chào hỏi khách hàng trước và chủ động giúp đỡ nếu thấy khách hàng có biểu hiện cần sự giúp đỡ (Kể cả khách hàng không phải đến gặp mình).
  • Mở cửa đón khách, mỉm cười chào khách, mời cafe và trà bánh rồi lễ phép hỏi về mục đích của khách.
  • Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ, lịch sự và thân thiện
  • Lắng nghe khách hàng, cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
  •  
  • Chào hỏi đồng nghiệp vào mỗi đầu giờ làm việc buổi sáng.
  • Người ít tuổi chào người lớn tuổi trước.
  • Chào hỏi lịch sự, đúng mực, tôn trọng đồng nghiệp.
  • Quan tâm thăm hỏi với đồng nghiệp lúc ốm đau, hoạn nạn, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.
  •  
  • Giữ gìn cảnh quan nơi làm việc sạch sẽ, gọn gàng.
  • Tạo không gian làm việc riêng tư ấn tượng, đẹp mắt, phù hợp với môi trường làm việc.
  • Sử dụng điện hợp lý và tắt các thiết bị điện khi chưa thật cần thiết.
  • Mặc đồng phục theo đúng quy định trong thời gian làm việc
  • Đi làm đúng giờ, đăng ký nghỉ phép và liên lạc với cán bộ quản lý trực tiếp nếu đến muộn.
  • Gương mẫu trong công việc thực hiện văn hóa và giá trị nền tảng của công ty.
  •  
  • Người tự giới thiệu tự đưa danh thiếp trước.
  • Người được giới thiệu đưa danh thiếp sau khi nhận được danh thiếp của người đối diện.
  • Đứng lên khi đưa danh thiếp, đưa danh thiếp sao cho người nhận có thể lưu nhớ luôn mọi thông tin sau khi nhận.
  • Nếu người đối diện đưa danh thiếp trước, nên gật đầu nhẹ khi nhận danh thiếp.
  • Giữ khoảng cách 1 cánh tay khi nhận danh thiếp. Nhìn và xác nhận lại thông tin trên danh thiếp.
  • Hỏi thông tin về cách phát âm tên hoặc bất cứ thông tin gì chưa rõ trên danh thiếp.
  • Sắp xếp lại danh thiếp sau khi nhận và làm cách nào đó để ghi nhớ những người đã gặp.
  • Chú ý : Đưa danh thiếp tay trái và nhận bằng tay phải.
  •  
  • Khi gọi đi câu đầu tiên: Chào hỏi + Xưng danh.
  • Khi nhận điện thoại, câu đầu tiên: Alô + Tên mình + Tên công ty + Xin nghe.
  • Trong khi nói chuyện: Nói ngắn gọn, rõ ràng, không ảnh hưởng đến những người xung quanh, giọng nói vui vẻ tích cực thể hiện sự sẵn sàng giúp đỡ.
  • Giọng nói lịch sự, lắng nghe lời người khác nói, nói rõ ràng, rành mạch để người khác có thể hiểu được ý mình định nói.
  • Kết thúc cuộc gọi bằng một lời chào hoặc cảm ơn, đặt máy nhẹ nhàng.
  •  
  • Đến trước ít nhất 5 phút trước khi cuộc họp bắt đầu.
  • Hiểu rõ những yêu cầu và nội dung cuộc họp nói chung và trách nhiệm của bản thân nói riêng, nếu có những điểm chưa rõ, hoặc không đồng ý thì phải trao đổi với người có trách nhiệm tổ chức cuộc họp.
  • Để điện thoại ở chế độ rung để không ảnh hưởng tới những người xung quanh.
  • Tôn trọng ý kiến của người khác, thể hiện thái độ tích cực, tinh thần xây dựng trong khi họp.
  •